Monday, February 19, 2007

..หนูน้อยหมวกแดง..




วานนี้เห็นข่าวเรื่อง CamFrog..

เกิดอะไรขึ้นอีก..

นั่นไง เรื่องไม่ดี ไม่งามออกมาจากเว็บนี้อีกแล้ว

เมื่อเช้า เห็นคนที่ทำหน้าที่เป็นสื่อมวลชนทางโทรทัศน์ออกมาบอกว่า เว็บนี้มีประโยชน์ที่ช่วยคนหูหนวกมานั่งคิดว่า แล้วเว็บอื่นเป็นล้านๆเว็บล่ะ คนหูหนวกคลิกเข้าไปดูไม่ได้หรือไง บางเว็บเก็บเอาไว้ ได้ ไม่คุ้มเสีย ...

คงต้องเป็นหน้าที่ของผู้ที่เกี่ยวข้องอีกตามเคย หลายเรื่องที่ผู้เกี่ยวข้อง ไม่ยอมทำหน้าของตัวเอง รอจนกว่าจะเกิดเรื่อง หรือไม่ก็รอจนกว่ามีคนออกมาเรียกร้อง

ตั้งแต่อินเตอร์เน็ตเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ ห้องสนทนา ก็เกิดขึ้นตามมาอย่างติดๆ ค่อยๆพัฒนารูปแบบขึ้น หมาป่า ในคราบของคุณยายก็มีปนในนั้นด้วย และหนูน้อยหมวกแดง ก็มีเยอะเสียด้วยสิรู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก ดังนั้น คนอื่นก็ช่วยอะไรไม่ได้อุทาหรณ์มีให้เห็นเยอะแยะ แต่ก็ไม่เชื่อ

ไม่ได้ออกมาซ้ำเติมแต่...ถ้าคนไหนคิดว่าตนฉลาด ก็ต้องฉลาดให้ถึงที่สุด มาคร่ำครวญในภายหลัง ก็ไม่มีประโยชน์สิ่งที่เสียไปแล้ว บางสิ่งมันก็คืนกลับมาไม่ได้

ผู้เกี่ยวข้องโปรดพิจารณา..


( ภาพ : A Busy Day โดย Ivory Soap )

2 Comments:

At 4:17 PM, Blogger someone said...

รับทราบ แต่ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้อง อิอิ ...นั่นน่ะสิ ยังไม่ทันได้รู้จัก และยังไม่ได้เล่นเลยถูกปิดซะแล้ว
ก็อย่างที่เคยเขียนอยู่บ่อยๆ มีด้านดีและด้านลบอยู่ในสิ่งเดียวกันเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะนำไปใช้ในทางใด แต่ถ้าเรานำไปใช้ในทางลบมากกว่าด้านดี สังคมเรามีปัญหาแน่

 
At 2:09 PM, Blogger hospitalgirl said...

สัวสดีคุณ someone ..ดีใจที่เจอคุณที่นี่นะ...เมย์ว่าสังคมเมืองไทยเรา เปราะบางมากเลยนะคะ ..แล้วไม่ค่อยแยกความผิดชอบชั่วดี อะไรๆ มักจะมาตามกระแสไปซะหมด เฮ้อ!! อีกอย่าง camfrog นี่ว่าจะเข้าไปดูหน่อยว่ามันเป็นยังไง ...แหะ แหะ ไม่มีโปรแกรมให้เข้าไปดูอ่ะ

 

Post a Comment

<< Home