Thursday, August 16, 2007

..อยากตะโกนดังๆ..


เบื่อ...เซ็ง...เครียด




แทบจะบ้าตายอยู่แล้ววววววว

6 Comments:

At 11:46 AM, Blogger someone said...

ไปเที่ยว dreamworld กันดีมั้ยคุณเมย์ จะได้ตะโกนดังๆ กรี๊ดดดด ให้สะใจ เสร็จแล้วจะพาไปกินไอติม ดูหนังสบายๆ สักเรื่อง ทานข้าวเย็นริมแม่น้ำนะ แล้วส่งกลับบ้านนอน ตื่นเช้ามาจะได้สดใส ออกไปสู้งานต่อเนอะ (มาช้าไปป่าวเนี่ยเรา สงสัยตอนนี้คุณเมย์คนเก่ง คงจะสบายใจขึ้นแล้วล่ะมั้ง :)) สุขหรือทุกข์ขึ้นอยู่กับใจเรานะคุณเมย์ บางทีเราอาจจะทำดีแล้ว แต่ยังดีไม่พอสำหรับคนอื่น ซึ่งปัจจัยภายนอกมีเหตุผลให้อ้างถึงได้มากมาย แต่ถ้าเรากำหนดที่ใจเราให้มองในแง่ดีเข้าไว้ หนักก็จะคลายลงนะ เป็นห่วงนะ :)

 
At 7:08 PM, Anonymous Anonymous said...

อยากทราบว่า

เพลงบนบล็อคเป็นเพลงของหนังเรื่องอะไรค่ะ

ขอบคุงมากๆค่ะ

 
At 4:09 PM, Blogger hospitalgirl said...

คุณ someone ...จะทนเท่าที่ทนได้ค่ะ ...ทำเท่าที่ทำได้ ...ขอบคุณสำหรับน้ำใจมากๆค่ะ :)

 
At 4:10 PM, Blogger hospitalgirl said...

ตอบ คคห.ที่ 2 ค่ะ เพลงในบล็อคเป็นเพลงประกอบละครเกาหลี 'ลิขิตฟ้ากั้นรัก' ค่ะ // ขอบคุณที่แวะมานะคะ

 
At 9:47 PM, Anonymous Anonymous said...

HEllo HOSPITSL GIRL เราอยากรู้จักคุณจังเพราะเราก็เป็นNurseเหมือนกัน อ่านเรื่องที่คุณเขียนแล้วประทับใจมากเลย เพลงและภาพประกอบได้อารมณ์มาก ที่สำคัญรูปแมงปอสวยโดนใจมากเลยติดต่อกลับเราด้วย อยากรู้จักคุณให้มากกว่านี้เพราะรู้สึกคุ้นเคยเหมือนคนเคยคุ้น....จาก NURSE( ตจว). EMAIL :KAPONG0001@HOTMAIL.COM

 
At 3:01 PM, Blogger hospitalgirl said...

สวัสดีค่ะคุณแมงปอ...ขอบคุณที่แวะเข้ามาบ้านหลังนี้ค่ะ เพลงเกาหลีที่ประกอบในบ้าน จำไม่ได้แล้วเป็นเพลงประกอบละครเรื่องอะไร แหะ แหะ...ส่วนรูปแมงปอ เอามาจากเว็บค่ะ ขออภัยมากๆที่จำชื่อเว็บไม่ได้ ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็น weekendhobby.com นะคะ ...แล้วจะเมลืไปค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

 

Post a Comment

<< Home